เครื่องกรองน้ำระบบ RO (Reverse Osmosis) 6 ขั้นตอน ULTRA PURE ขนาด 50 GPD


เครื่องกรองน้ำระบบ RO หรือ Reverse Osmosis เป็นเทคโนโลยีที่ได้รับความนิยมจากประเทศสหรัฐอเมริกาในวงการผลิตน้ำดื่มให้มีความสะอาดมากยิ่งขึ้น โดยเทคโนโลยีดังกล่าวเป็นการนำมวลน้ำที่มีแรงดันสูงผ่านระบบไส้กรองเมมเบรน (RO Membrane) ที่มีความละเอียดสูงจนแบคทีเรีย, เชื้อโรค และสิ่งเจือปนที่ติดมากับน้ำไม่สามารถผ่านไปได้ จึงทำให้น้ำที่ผ่านการกรองด้วยระบบ RO นี้ จึงมีความสะอาดสูง เทียบเท่ากับระบบผลิตน้ำอุตสาหกรรม เพียงแต่เครื่องกรองน้ำระบบ RO ของ ULTRA PURE นี้เป็นการย่อส่วนเพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งานในครัวเรือนทั่วไป ที่ต้องการให้น้ำดื่มมีความสะอาดมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีการกรองทั้งหมด 6 ขั้นตอนได้แก่



1     1.  ไส้กรอง Sediment (PP) กรองได้ 5 ไมครอน มีประสิทธิภาพในการกรอง สิ่งสกปรกขนาดใหญ่ที่ปะปนมากับน้ำ เช่น หิน กรวด ทราย สารแขวนลอย สนิมเหล็ก ตะไคร่ และฝุ่นละออง







1   2.  ไส้กรองเกล็ดคาร์บอน (GACทำหน้าที่ เพิ่มความสามารถในการดูดจับสารเคมี คลอรีน ฟีนอล ไฮโดรคาร์บอน (สารก่อมะเร็ง) ได้อย่างมีประสิทธิภาพ






1   3.  ไส้กรอง CTO หรือ Carbon Block ทำหน้าที่ช่วยในเรื่องการดักจับ กลิ่น สี คลอรีน ต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ







1   4. ไส้กรอง Post Carbon T33 มีประสิทธิภาพในการกำจัด กลิ่น สี และรสที่ไม่พึงประสงค์ อีกทั้งยังช่วยลดความกระด้างในน้ำ และทำให้น้ำมีรสชาติดียิ่งขึ้น








1   5.  ไส้กรองเมมเบรน มีความสามารถในการกรองได้ถึง 0.0001micron เทียบได้กับว่าเล็กกว่าเส้นผมคน ประมาณ 500,000เท่า เป็นระบบการกรองน้ำใช้ในครัวเรือนที่สะอาดที่สุดในปัจจุบัน มีความสามารถในการกำจัดสารละลายต่างๆ ได้มากกว่า 99% สามารถกำจัดสารเคมี เชื้อไวรัส และสิ่งสกปรกต่างๆได้อย่างสมบูรณ์










        6. ไส้กรองอัลคาไลน์ มีคุณสมบัติต้านทานอนุมูลอิสระ มีประโยชน์กับร่างกายเช่น แคลเซียม, โปแตสเซียม, โซเดียม, แมกนิเซียม เพื่อช่วยในกลไกการเผาผลาญของร่างกาย ทำให้รสชาติดีขึ้น








       สนใจเครื่องกรองน้ำเพื่อสุขภาพ ULTRA PURE สามารถติดต่อได้ที่
           www.pptcorps.com
           Line: @pptcorps

        จัดจำหน่ายทั้งปลีกและส่ง ราคาถูกที่สุดในประเทศไทย

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การทำธุรกิจผลิตน้ำดื่ม - ขั้นตอนและข้อกำหนดต่างๆ ที่ต้องพิจารณา

มารู้จักประโยชน์ของถ่านกัมมันต์ (Activated Carbon) กับระบบกรองน้ำกันครับ

ระบบกรองน้ำใช้ในบ้าน ติดตั้งถังไฟเบอร์และหัววาล์วเองก็ได้ ไม่ง้อช่าง